วันพุธที่ 8 พฤษภาคม พ.ศ. 2556

ประโยชน์ของคอลลาเจน


สวัสดีครับ

         คอลลาเจน  เป็นหนึ่งในส่วนประกอบทุกส่วนในร่างกายแม้แต่ม่านตา เมื่อไหร่ที่ผิวหย่อนคล้อย กระดูกลั่น เล็บเปราะ ผมบาง ร่างกายกำลังเรียกร้องเพราะเราขาดคอลลาเจน คอลลาเจนแมททริกซ์...ผงคอลลาเจนบริสุทธิ์ 1กล่องมีคอลลาเจน 90,000mg.ทานง่ายมากค่ะทานได้กับทุกอย่าง





ยูนิลีเวอร์, อาวียองซ์, คอลลาเจน, อาหารเพื่อสุขภาพ, ขาวเนียน





    1.เป็นคอลลาเจนบริสุทธิ์100% มีนวัตกรรมการสะกัดที่ระดับนาโนของ ยูนิลีเวอร์ ที่ทำให้ปราศจากไขมัน ทานแล้วไม่อ้วนและไม่มีกลิ่นคาว



    2.ที่เรียกว่า แมททริกซ์ เพราะมีการผสานคอลลาเจนจาก2แหล่ง เพื่อคุณประโยชน์ไม่ใช่เพียงแค่ความตึงกรัชับของคอลลาเจนแต่เพื่อการสร้างความชุ่มชื้นด้วยไฮยาลูโลนิคแอซิดด้วย


      -ไฮโดรไลซ์คอลลาเจนจากปลาทะเล ประเทศฝรั่งเศส สัดส่วน 90%
      -ไฮโดรไลท์คอลลาเจน ไตรเปปไทด์ 10% จากประเทศญี่ปุ่น



    3.อนุภาคเล็กเพียง140นาโนเมตร ดูดซึมง่ายไม่ต้องกังวลว่าต้องกินตอนไหน กินกับอะไร ย่อยเป็นกรดอะมิโนแล้วในรูปคอลลาเจนสายสั้นจึงดูดซึมได้เลย 1สัปดาห์จึงเห็นผลว่าผิวชุ่มชื้นขึ้น



   4.ความปลอดภัยที่ ยูนิลีเวอร์ มีเหนือกว่าแบรนด์อื่น คือความเข้มข้นของแหล่งเพาะพันธุ์โดยผลิตจากปลาคุณภาพดีในแหล่งการเลี้ยงที่มีการรับรองว่าปลอดภัย มีการควบคุมการเลี้ยงให้ปราศจากโลหะหนักในน้ำ และการฉีดเร่งฮอร์โมน จึงวางใจได้ว่าจะไม่ทำให้ทานแล้วเกิดเนื้องอก เร่งซีส เร่งมะเร็ง



   5.ปราศจากการแต่งสี กลิ่นและสารกันบูด นี่คือหัวใจเลย ปลอดภัยกว่าอาหารอีก
1 เซท 3 กล่อง เพื่อผิวที่แตกต่าง ทานได้ 1 เดือน ราคา 5010บาท ลดเหลือ 4,400 บาท ทานแล้วผิวนุ่มชุ่มชื้นแน่นกระชับมากชุ่มชื้น



สวัสดี


ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น