วันพุธที่ 1 พฤษภาคม พ.ศ. 2556

เรื่องจริง ธุรกิจเครือข่าย


สวัสดีครับ ทุกท่าน

        ธุรกิจเครือข่ายเริ่มต้นด้วยรายรับจำนวนน้อย และมีโอกาสในการที่จะเติบโตเป็นขุมทองสำหรับทุกคน มันเป็นธุรกิจที่ไม่มีอัตราเสี่ยงในการลงทุน ความเสี่ยงอย่างเดียวก็คือ  เสี่ยงในการเสียเวลา และ เสียประสาท คนรอบๆข้างกำลังกรอกหูท่านอยุ่ทุกขณะ ว่าเขากำลังทำเงินได้มากมาย มหาศาล และมันง่ายดายเพียงใด หรือไม่ก็ กำลังบอกท่านว่า ... มันเป็นธุรกิจที่ยากลำบากมากขนาดใหน และไม่มีทางที่จะประสบความสำเร็จ
       ในการที่ท่านจะดำเนินธุรกิจเครือข่าย ท่านควรทราบอย่างตรงไปตรงมาว่า

                                        ส่วนดี และ ส่วนเสีย ของธุรกิจนั้นคืออะไร


        และให้ศึกษาให้ละเอียด ว่าท่านต้องดำเนินการอย่างไร ในการที่จะประสบความสำเร็จ



ข้อควรทราบ ก็ คือ
        การขายระบบเครือข่ายไม่ใช่ปิรามิดที่ผิดกฎหมาย หรือ ผิดจรรยาบรรณ  ระบบปิรามิดที่ผิดกฎหมาย หรือ ระบบลูกโซ่  คือ การนำเงินจากนาย ก. ไปจ่ายนาย ข. และนำเงินนาย ข. ไปจ่ายนาย ค. ตราบใดที่ยังมีกระแสเงินไหลเข้าก็จะสามารถจ่ายออกได้ และเมื่อเงินหยุดไหลเข้า กระแสเงินไหลออกก็จะหยุดชงัก ซึ่งไม่ใช่วิธีดำเนินการของระบบเครือข่าย
        การขายระบบเครือข่ายไม่ใช่การรวยทางลัด หรือ การรวยข้ามคืน  ถึงแม้จะมีบางคนที่รวยกะทันหัน โดยการอยู่ในสถานที่ที่ถูกต้อง และในเวลาที่เหมาะสม แต่ค่อนข้างเป็นไปได้ยาก ผู้ที่ร่ำรวยในธุรกิจนี้ส่วนใหญ่คือ  ผู้ที่ค่อยๆเติบโตในธุรกิจโดยความเพียรพยายามที่สม่ำเสมอ และ ต่อเนื่องเป็นระยะเวลายาวนานพอสมควร        
         ท่านสามารถก่อสร้างฐานะที่มั่นคงจากธุรกิจขายตรง ระบบเครือข่ายได้หรือไม่? แน่นอนที่สุดทุกคนในธุรกิจนี้สามารถประสบความสำเร็จได้เท่าเทียมกัน ในการที่จะทำรายได้สูงสุดโดยไม่มีขีดจำกัด แต่เป็นการทำงานให้ตัวเองอย่างแท้จริง
         การขายระบบเครือข่ายไม่ใช่ความสัมพันธ์ระบบลูกจ้าง-นายจ้าง  ในธุรกิจนี้ท่านคือประธานบริษัท คือกรรมการผู้จัดการ คือผู้อำนวยการใหญ่ของธุรกิจของท่านเอง ท่านมิได้ทำงานให้บริษัท แต่ท่านกำลังทำงานร่วมกับบริษัท ความสำเร็จของบริษัท 80% ขึ้นอยู่กับความสามารถของตัวแทนจำหน่ายอิสระเช่นท่าน นั่นคือสาเหตุที่ทำไม ท่านจึงได้รับผลตอบแทนมากมาย ในการลงทุน ลงแรงก่อสร้างธุรกิจของท่านเอง
         การขายระบบเครือข่ายเป็นธุรกิจที่รายรับไม่ได้ขึ้นอยู่กับการชักจูงคนเข้าร่วมธุรกิจ  การให้ผลตอบแทนจากจำนวนสมาชิก ที่ท่านแนะนำเข้าสู่บริษัทเป็นการผิดทั้งจรรยาบรรณและกฎหมาย ในธุกิจนี้ท่านจะได้รับผลตอบแทน ก็ต่อเมื่อตัวท่าน และสมาชิกในเครือข่ายสามารถกระจายสินค้าได้เท่านั้น
        เมื่อเริ่มต้นทำแล้วอย่าเหลียวมองข้างหลัง ให้เวลากับตัวเองอย่างน้อย 1 ปี เลือกสินค้า และบริษัทเพียงบริษัทเดียว ผมยังไม่เคยเห็นใครประสบความสำเร็จ จากการดำเนินธุรกิจกับหลายๆ บริษัทในเวลาเดียวกัน ธุรกิจนี้มีรากฐานมาจาก ความเชื่อมั่นในตัวผลิตภัณฑ์ และผู้แนะนำ ถ้าท่านกำลังพยายามเหวี่ยงแห ท่านกำลังทำลายความเชื่อถือของท่านเอง และอายุงานของท่านจะสั้นมาก
        ขอให้ท่านครองสติ และพิจารณาทุกสิ่งด้วยเหตุผล ศึกษาสิ่งที่ท่านกำลังทำอย่างละเอียด วางแผนการดำเนินงานให้ชัดเจน มีความมานะอดทน มีความใจเย็น และมีกำลังใจระหว่างการก่อสร้างธุรกิจ...ขอให้ทุกท่านโชคดี 


สวัสดี





ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น